Chính sách giao nhận

1. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Vascara chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Vascara tại Online Store (bao gồm website vascara.com, livechat, Facebook Messenger)hotline 1800 6909.

2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng

✔️ Khu vực TP. Hồ Chí Minh

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn

- Thời gian giao hàng: từ 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

- Phí vận chuyển: 22.000đ (đối với khu vực nội thành & ngoại thành TP.HCM) & 35.000đ (đối với khu vực huyện xã thuộc TP.HCM)

Dịch vụ giao hàng hỏa tốc

- Thời gian giao hàng :  

  • • Đơn hàng đặt từ 0h - 15h (thứ 2 - 7) sẽ được giao trong ngày. 
  • • Đơn hàng đặt sau 15h (thứ 2 - 6) sẽ được giao vào ngày hôm sau.
  • • Đơn hàng đặt sau 15h ngày thứ 7 & đơn hàng đặt ngày chủ nhật sẽ được giao vào thứ 2 tiếp theo. 

- Phí vận chuyển:

  TP. HCM - Nội thành (KV1) TP.HCM - Ngoại thành (KV2)
Phạm vi Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận. Quận 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức.
Phí dịch vụ 19.000 VNĐ 24.000 VNĐ

*Lưu ý: Dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ áp dụng với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại TP.HCM (ngoại trừ các huyện Bình Chánh, Củ Chi, Hoóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ).

✔️ Khu vực tỉnh thành khác

3. Những lưu ý khi nhận hàng

  • Thời gian giao hàng: từ 3 – 6 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  • Phí vận chuyển: mức phí vận chuyển đối với các tỉnh thành ngoài TP. HCM sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được hiển thị khi đặt hàng.
  • • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
  • • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của VASCARA qua hotline 1800 6909 hoặc email: customerservice@vascara.com để xử lý ngay.
  • • Dịch vụ vận chuyển của VASCARA sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng VASCARA đến khách hàng.
  • • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của VASCARA, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của VASCARA qua hotline 1800 6909 hoặc email: customerservice@vascara.com để được xử lý ngay.
  • • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. VASCARA không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
  • • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và VASCARA sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
  • • VASCARA cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).